chia sẻ

SỔ TAY MA THUẬT Biến tấu thế giới đầy màu sắc

SỔ TAY MA THUẬT

--Biến tấu thế giới đầy màu sắc--

Bạn đã tưởng tượng các bạn trẻ Việt Nam và trên thế giới có thể biến hóa những gì với cuốn Sổ Tay Ma Thuật chưa? Hãy cùng khám phá thế giới muôn màu do các bạn trẻ tạo ra nhé.

Trong các bài trước chúng ta đã học cách sử dụng Sổ Tay Ma Thuật để nâng cao hiệu quả học tập, công việc. Và hôm nay mình giới thiệu phần hấp dẫn nhất trong sê ri của chúng tôi, đó là chúng ta cùng tham khảo xem có thể sáng tạo các vật dụng gì từ sổ tay ma thuật nhé.
Tranh vẽ từ Sổ Tay Ma Thuật
Việc này quá đơn giản, chỉ cần 1 tờ giấy từ cuốn sổ tay ma thuật cộng với chút năng khiếu hội họa, bạn đã có thể vẽ bất kỳ chủ đề nào mà bạn thích. Thâm chí một người bạn mình không hề có chút hoa tay nào cũng có thể vẽ bức tranh khá trừu tượng chỉ với vài nét vẽ nghệch ngoạc đơn giản.





Ảnh trang trí
Những bức tranh mà bạn vẽ được là những chất liệu siêu cool để làm các bức ảnh trang trí hoặc để bàn rồi. Chỉ cần hoàn thành bức ảnh đơn giản, sau đó chạy ra bất kỳ nhà sách gần nhất, bạn đều có thể để mua các khung ảnh và tạo ra các bức tranh treo tường với Stylist không đụng hàng nhé.





Tự tạo khung ảnh cho chính mình, bạn bè, hay gia đình
Thậm chí nếu bạn không thích design của các khung ảnh hiện có, bạn cũng có thể làm bộ khung ảnh từ sổ tay ma thuật siêu tình cảm dành cho gia đình, bạn bè hay người ấy nhé.
Bạn chỉ cần chuẩn bị các bức ảnh đã chụp gia đình, bạn bè, “người ấy”, hay các chuyến vui chơi. Sau đó cắt 1 trang giấy lấy từ sổ ma thuật thành khung ảnh và vẽ thêm một số các họa tiết như các hình bên dưới. Các bạn đã có 1 bức ảnh kỹ niệm tuyệt vời để tặng mọi người hay giữ cho riêng mình rồi nè.

Thẻ treo vui nhộn
Bạn có thể tạo ra các thẻ treo cá tính để đeo vào ba lô, túi xách, treo trang trí trên tường, trên bàn ghế hoặc treo trước cửa phòng. Với một chút sáng tạo, chỉ cần 1 cuốn sổ tay ma thuật là bạn tha hồ có ý tưởng để trang trí căn phòng của bạn.
Một cô bạn của chúng tôi thậm chí đã dùng sổ tay ma thuật để tạo ra cuốn menu siêu kool cho quán trà sữa của cô ấy. Các khách nước ngoài rất thích cuốn menu được làm bằng tay lại nhiều màu sắc như thế này.

Các STICKY, vòng đeo tay cá tính
Ngoài các thẻ đeo, Bạn cũng có thể tạo ra các vòng đeo tay cá tính, các móc treo chìa khóa không đụng hàng hoặc các sticky để đeo lên ba lô theo các ý tưởng mà bạn thích nhé.

Thiệp
Các tấm thiệp là món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể làm để dành tặng cho mọi người. Các bạn của chúng tôi đã dùng cuốn sổ tay ma thuật để ghi lại các lời yêu thương nhất tặng cho người í, cho bạn bè, cho bố mẹ và thậm chí cho thầy cô của mình đấy.

Tặng sổ tay ma thuật cho đứa em bé nhỏ để chúng thỏa sức vẽ lên thế giới muôn màu
Mình biết là các bạn rất yêu thương đứa em bé bỏng của bạn rồi. Vậy tại sao không tặng những cuốn sổ tay ma thuật này để chúng tự vẽ những câu chuyện cổ tích của chúng nhỉ.

Mặt nạ dịp Hallowen và Noel sắp tới
Và cuối cùng mùa Hallowen và Noel cuối năm sắp tới rồi. Hay cùng Sổ Tay Ma Thuật tạo ra các mặt nạ bất ngờ cùng đón 2 dịp lễ với người ấy nha.


Nếu bạn muốn mua sổ tay ma thuật thì hãy xem chi tiết : TẠI ĐÂY
Liên hệ trực tiếp để mua Sổ tay Ma Thuật: Hotline:
Miền Nam: 0938 881 314

Miền Bắc : 0977 602 385





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google