chia sẻ

Vẽ Sơ Đồ Tư Duy Với Sổ Tay Ma Thuật ( Phần 2)

Vẽ Sơ Đồ Tư Duy Với Sổ Tay Ma Thuật ( Phần 2)

BƯỚC 5 : THÊM CÁC HÌNH ẢNH MINH HỌA

Ở bước này, các bạn nên để trí tưởng tượng của mình bay bổng hơn bằng cách thêm nhiều hình ảnh nhằm giúp các ý quan trọng thêm nổi bật, cũng như lưu chúng vào trí nhớ mình tốt hơn vì não bộ của con người có khả năng tiếp thu hình ảnh cao hơn chữ viết. Bạn đừng ngại mình vẽ xấu, cứ vẽ theo những gì bạn nghĩ, những gì bạn liên tưởng, đôi khi càng hài hước càng giúp bạn nhớ chúng được lâu hơn. Sổ Tay ma thuật hoàn toàn có thể giúp bạn hoàn thành được.

III. CÁC QUY TẮC TRONG VIỆC THỰC HIỆN SƠ ĐỒ TƯ DUY với sổ tay ma thuật

Khi thực hiện một sơ đồ tư duy với sổ tay ma thuật, các bạn nên tuân thủ theo những quy tắc sau :
– Đừng suy nghĩ quá lâu mà hãy viết liên tục. Việc các bạn dừng lại để suy nghĩ một vấn đề nào đó quá lâu sẽ khiến cho những suy nghĩ tiếp theo của các bạn bị ngăn lại. Bạn mải lo cho vấn đề đó mà sẽ quên mất những vấn đề tiếp theo. Do đó, các ý nên được triển khai một cách liên tục để duy trì sự liên kết
– Không cần tẩy xóa, sửa chữa.
– Viết tất cả những gì mình nghĩ cho dù nó có ngớ ngẩn, ngu ngốc đến đâu đi chăng nữa, đừng bỏ lỡ những ý tưởng đó. Đôi khi những ý nghĩ tưởng như điên rồ lại là một ý tưởng cực kỳ độc đáo và sáng tạo mà bạn không ngờ được đó.
Sơ đồ tư duy với sổ tay ma thuật được vẽ, viết và đọc theo hướng bắt nguồn từ trung tâm di chuyển ra phía ngoài, và sau đó là theo chiều kim đồng hồ. Do đó, các từ ngữ nằm bên trái Sơ đồ tư duy nên được đọc từ phải sang trái (bắt đầu từ phía trong di chuyển ra ngoài)

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ THỰC HIỆN SƠ ĐỒ TƯ DUY với sổ tay ma thuật CHƯA ?

Để bắt tay vào vẽ sơ đồ tư duy, các bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình thật nhiều giấy sổ tay ma thuật khổ A4 hoặc lớn hơn, một cây bút tre (nên sử dụng bút đầu nhọn), vẽ sẽ được nhanh hơn.

Nếu bạn muốn mua sổ tay ma thuật thì hãy xem chi tiết : TẠI ĐÂY
Liên hệ trực tiếp để mua Sổ tay Ma Thuật: Hotline: 
Miền Nam: 0938 881 314
Miền Bắc : 0977 602 385



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google